Thứ Năm, 1 tháng 10, 2015

Cách bảo quản giày Adidas

Mua một đôi giày của thương hiệu lớn tốt gấp nhiều lần so với những đôi bình thường. Điều này chủ yếu là do việc bảo quản giày. Nếu như bạn không bảo quản tốt thì cũng coi như mất tiền oan. Trên thị trường giày có thương hiệu lớn, cho dù là giày Ni-ling hay giày thể thao Nike hay là adidas, đều có hướng dẫn bảo quản giày cụ thể.
Bởi vì kho giày nổi tiếng là nơi bán những đôi giày thể thao hàng hiệu, vì vậy thương hiệu nào cũng có, hơn nữa mỗi đôi giày của các thương hiệu khác nhau thì có cách bảo quản khác nhau. Vì vậy làm thế nào để giặt sạch giày chỉ có thể dưa vào chất liệu giày để có cách làm sạch đúng nhất. Ví dụ như giày có mắt lưới, khi giặt thì không cần chú ý nhiều nhưng khi bảo quản thì phải chú ý, khi không đi thì phải mở xòe ra, vì mắt luới nếu không mở xòe ra rất dễ bị co lại . một tời gian sau dùng hiệu quả không còn tốt nữa.
Nào cùng tìm hiểu cách bảo quản giày Adidas với mình nhá
* Nhớ thử trước khi mua.
* Định kỳ vệ sinh giày, khi giày dơ nên dùng vải sạch thấm nước xà bông lau nhẹ nhàng, không dùng bàn chải để chà giày.
* Giày thể thao da cần được đánh bóng thường xuyên để làm mới.
* Không sử dụng thuốc tẩy để giặt giày.
* Tránh để nước thấm vào giày, không phơi giày trước ánh nắng trực tiếp hoặc nhiệt độ quá nóng.Tránh tiếp xúc với hoá chất và vật nhọn.
* Chú ý cách sử dụng giày, không mang các đôi giày thời trang và Sandal để chơi thể thao, giày thể thao chuyên dụng trong nhà không nên sử dụng cho các môn thể thao ngoài trời.
* Khi sử dụng, tránh tiếp xúc để giày với dầu khí và các loại chất dễ gây thoái hoá khác, nếu có bị dính, nên rửa ngay bằng nước sạch.
* Khi không mang nên lấy miếng lót giày ra, phơi nơi khô thoáng để giày thoát hết hơi nóng.
* Tránh chèn ép giày để không bị biến dạng.
* Trong thời gian dài không mang, nên vệ sinh sạch sẽ, gói lại bằng giấy và bảo quản nơi khô thoáng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét