Thứ Bảy, 10 tháng 10, 2015

Khử mùi hôi giày hiệu quả

Làm thế nào để khử mùi hôi ở giày? có cách nào có thể khử mùi hôi của giày không? Cùng một loại giày, tại sao có người đi rất hôi, nhưng lại có người đi không có bất kì vấn đề gì cả? Tuy nhiên cũng không bị bệnh hôi chân, điều này rốt cuộc là tại sao? Điều này được rất nhiều người quan tâm, vậy làm thế nào để khử mùi hôi của giày? Bởi vì thông thường sau khi giặt giày xong trong giày vẫn còn chút mùi hôi hôi. Khi tháo giày ra, họ thường cảm thấy không được thoải mái lắm vì mùi hôi ở chân .
Vậy nên giặt giày như thế nào để khử mùi hôi ở giày?
khu-hoi-giay

Đầu tiên , chúng ta vẫn giặt theo cách giặt truyền thống, sau khi giặt xong rồi, thì dùng giấm trắng để ngâm. Bởi vì giấm trắng có khả năng diệt khuẩn, mà giày bị hôi nguyên nhân chủ yếu là do vi khuẩn. sau đó phơi ra, nếu với chất liệu là lưới hay cotton thể phơi ngoài ánh nắng , còn các loại chất liệu khác thì nên phơi ở nơi có gió to. Bởi vì khi phơi ra nắng nhiều sẽ ảnh hửng không tốt tới chất lượng của giày.
Ngoài ra khi đi giày thể thao ngoài việc phải giặt giày thì chúng ta cũng phải chú ý đến vấn đề vệ sinh . Ví dụ như tất phải thường xuyên giặt, một đôi tất không được đi quá lâu, như vậy cũng sẽ rất dễ làm cho giày bị hôi. Hơn nữa cũng nên thường xuyên ngâm chân. Khi ngâm chân cũng có thể cho thêm một chút giấm trắng, cũng đều có tác dụng như việc ngâm giày bằng giấm trắng, thậm chí là khi giặt tất cũng có thể dùng giấm trắng.

Tóm lại giấm trắng có tác dụng rất tốt trong việc khử mùi hôi của giày. Dùng giấm để khử mùi hôi của giày có thể nói là một ” tuyệt chiêu”. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét