Thứ Tư, 7 tháng 10, 2015

Nguyên tắc chọn giày cho bé vào mùa thu

Xương chân của các bé ừ mềm mà lại vừa dẻo dai, bố mẹ khi mua giày cho các bé phải đặc biệt chú ý. Khi các bé đi đôi giày vừa chân thì sẽ thoải mái hơn, nhưng nếu như đi đôi giày không vừa chân bé sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển đối với đôi chân của bé.
Có một vài bậc phụ huynh cho rằng chân của các bé sẽ to ra rất nhanh, vì muốn tiết kiệm nên thường mua giày to hơn 1 số, nhưng sau khi bé đi giày to hơn 1 số, có thể sẽ tại vì giày to quá, không đi được mà bị ngã, đi lâu dài như vậy còn ảnh hưởng tới dáng đi sau này của bé. Tất nhiên, nếu đi giày bé hơn cũng sẽ ảnh hưởng đến chân của bé, cũng không nên đi.
giay cho be 01
Khi mà bé vẫn chưa biết đi, một đôi giầy đế mềm, có thể thuận tiện cho việc vận động của bé, như vậy lúc bé đứng dậy hay lúc học đi, ngón chân của bé đều có thể dễ dàng cử động, điều chỉnh dáng đi của bé.
Khi bé đã biết đi rồi thì nên chọn một đôi giày đế cứng, như vậy khi bé dẫm lên những vật cứng không bị đâu chân
giay cho be 02
Có một vài phụ huynh thích cho bé đi giày Sneakers, giày Sneakers lúc đi có tính đàn hồi, đế giày không trơn rất thoải mái, các bé đi chơi hay đi thể dục thể thao đều có thể đi. Nhưng có chút chú ý, giày Sneakers thoáng khí rất kém, các bé sau khi vận động thường ra nhiều mồ hôi, nếu như mồ hôi không thoát được ra ngoài có thể dẫn đến viêm da, vì vậy khi đi già Sneaker chú ý nên thay đổi đi giày khác, không nên ngày nèo cũng đi giày Sneaker.
giay cho be 03
Cách chọn giày tốt nhất nên chọn những đôi giày có đế cao su, nó vừa có tính đàn hồi, đi thoải mái mà lại không dễ ngã. Khi chọn nên kiểm tra xem có vừa với chân bé không. Kiểm tra nút cài và dây giầy có chắc chắn không. Để các bé đi vào, đứng dậy đi lại một chút, kiểm tra xem ngón chân có thấy thoải mái không.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét