Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015

NIKE - Thương hiệu thể thao trên toàn thế giới

NIKE là thương hiệu thể thao lớn không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới. Nếu hỏi đến những người có sở thích đi giầy chắc không một ai không biết. Ở Việt Nam giày thể thao Nike được rất nhiều người ưa chuộng và sử dung thường ngày để đi chơi, đi làm, đi thể dục.
20 năm trước, NIKE gắn chặt thương hiệu của mình, đôi chân của NIKE trong cánh cửa của thế giới thể thao bằng chính việc cung cấp, tài trợ những đôi giày tốt nhất cho các vận động viên thể thao. Tất cả đơn giản chỉ vì đam mê thể thao mà các nhà lãnh đạo NIKE hướng sản phẩm vào thị trường này. Ngày nay,thế giới đã đổi thay rất nhiều nhưng NIKE vẫn giữ được cho mình những chất riêng. Nhưng cũng không quên cập nhật những mẫu giầy mới pha lẫn giữa những nét riêng của nike và những công nghệ hiện đại.
giay nike
NIKE Sau những thành công ban đầu trong thập niên 1970, công ty đã tiến hành sản xuât nhieuf mẫu mới với phong cách ấn tượng và dứng đầu trong thị trường hiện giờ. Lý do là do những thay đổi về các yếu tố mẫu mã, ý tưởng mơi lạ
Có thể thấy sau nhiều năm NIKE vẫn là thương hiệu được quan tâm, và vẫn đam mê với những cống hiến, những nỗ lực trong thể thao để đáp ứng sự thỏa mãn của vận động viên cũng như của khách hàng, niềm vui sướng trong chiến thắng của các vận động viên, niềm tin tưởng của khách hàng là động lực đẻ NIKE phát triển và mang lại nhiều mẫu mã mơi với chất lượng hàng đầu nhưng giá lại rẻ.
Nếu các bạn yêu thích thể thao. Yêu thích sự chiến thắng thì hãy đến với NIKE.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét