Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Giày thể thao thương hiệu NIKE

NIKE thương hiệu nổi tiếng về quần áo, giày thể thao - bước tiến tới thành công trên con đường thể thao. Thông qua sự kết hợp của nhiều tính năng, thiết kế hiện đại và công nghệ cao từ "Nike" là một biểu tượng của chất lượng cho các thế hệ. Trong sản xuất các sản phẩm may mặc sử dụng các công nghệ mới nhất để cho phép nó để cung cấp sự thoải mái tối đa và tiện lợi khi bạn tập thể dục.
giay-the-thao-nike-02
Dri-FIT - quần áo cho tập luyện liên tục. Nó "biết" làm thế nào để loại bỏ mồ hôi trên bề mặt cơ thể, mà không hấp thụ nó và không trở nên nặng hơn.
Therma-FIT - không thấm nước, thông gió và thoáng khí tuyệt vời, và điều đó là sự đáp ứng tuyệt vời cho các hoạt động ngoài trời. Quần áo làm bằng vải này rất nhẹ và đồng thời không cho bạn cảm thấy nóng bức.
Clima-FIT - một loại vải sáng tạo mà là không thấm nước và đồng thời cho phép thoát khí dễ dàng
Giày giúp đi lại thoải mái, và khi tập thể dục thì điều vô cùng quan trọng đó là  những bộ quần áo. Phụ nữ, nam giới và trẻ em thì giày thể thao Nike - một sự xuất hiện đầy phong cách, hỗ trợ đôi chân giúp cho chúng đi lại êm ái và luôn đảm bảo sự thoải mái và an toàn. Không phải ngẫu nhiên được gọi là những đôi giày thể thao đáng tin cậy nhất trên thế giới. Mô hình giày tạo ra bởi công nghệ Impax, khác với trọng lượng rất nhẹ khác và tổng số khấu hao - tức là làm mềm các cú sốc và ra trong thời gian nhảy. Do công nghệ Air MAX - đệm khí đặt ở các cạnh của đế, giày thể thao Nike làm giảm đáng kể tải trọng trên cột sống trong khi chạy. Nhãn hiệu này rất thích hợp để mặc hàng ngày, mà họ đã làm cho chúng trở nên rất phổ biến.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét