Chủ Nhật, 4 tháng 10, 2015

Những điều cần lưu ý khi chọn mua giày


Tốt nhất là nên chọn giày vào buổi chiều từ 3-6h, bởi vì khi đó chân của bạn so với lúc bình thường sẽ to hơn một chút, nếu như lúc đó sze bạn chọn mà bạn không cảm thấy nhỏ là được, các thời điểm khác trong ngày đi đều không có vấn đề. Lúc thử thì đứng lên đi lại, bởi vì khi đứng lên chân của bạn sẽ to hơn khi ngồi. lúc thử giày koong phải chỉ soi gương xong là mua, mà nên đi lại vài bước, cảm giác về độ vững của giày, to nhỏ có hợp hay không.
Hãy đến những cửa hàng chuyên về một loại giày da để có được sự lựa chọn tốt nhất 
giay the thao


Nếu bạn muốn mua giày thể thao thật phong cách với giá vừa phải, thì trung tâm thương mại, bán buôn và các đại lý sẽ phù hợp hơn. Mua giày giảm giá chẳng có gì là xấu hổ cả, chúng chỉ bị lỗi mốt 1-2 năm mà thôi. Bạn chỉ cần kết hợp với quần một cách hợp lý là đã đủ để trở nên thời trang rồi. 
Khoảng 2/3 người có đôi chân không to giống nhau, phải nhớ chân nào dai, chân nào ngắn, khi đi mua giày thì đều phải thử cả 2 chân. Dựa theo chiếc chân to hơn để chọn giày. Không được đơn thuần chọn theo size hay nhờ người khác mua hộ, nên tự mình đi mua, bởi vì kiểu dáng, thương hiệu khác nhau thì kích cỡ to nhỏ của giày cũng khác nhau.
Chân cũng theo mùa mà có thể to ra hoặc nhỏ lại, vì vậy vào mùa đông mà mua giày hạ giá mùa hè, bạn phải thử size mà bạn đi vừa lúc đó có thể sẽ nhỏ hơn khi bạn đi vào mùa hè.
Sau khi mang giày thử vào, hãy thử cử động các ngón chân của mình, nếu các ngón chân của bạn có thể cử động trong một không gian nhỏ hẹp của đôi giày thể thao thì điều đó có nghĩa là size giày này phù hợp với bạn rồi đấy.
Một điều sai lầm khá nguy hiểm của người tiêu dùng khi đi mua sản phẩm giày dép họ thường chỉ quan tâm đến mẫu mã và giá cả. Còn về chất lượng, nếu có ai để ý đến, cũng chỉ là độ bền của sản phẩm và chất liệu mà họ nghĩ đơn thuần là “cảm thấy mềm mại, đi nhẹ và không bị đau chân là được”. Ít ai đi mua giày dép mà lại tìm hiểu xem sản phẩm này được làm từ chất liệu gì, có nguồn gốc xuất xứ từ đâu, có sử dụng chất hóa học gì độc hại cho sức khỏe hay không. Bạn cần chú ý quan sát và tìm hiểu kỹ chất liệu khi chọn mua giày vì đây là phần tiếp xúc trực tiếp lên da chân của bạn, nếu chúng ta không để ý chọn nhầm những chất liệu kém chất lượng và quá thời hạn sử dụng (bị lão hóa) sẽ làm ảnh hưởng trực tiếp đến tình hình sức khỏe của bạn.

Với những tín đồ mua sắm online, một mẹo cho họ là đi thử một đôi giày da nam y hệt ở cửa hàng để thử cỡ chân, rồi sau đó lên mạng tìm để mua với giá rẻ hơn.
Sau khi đã có được đôi giày ưng ý thì các bạn cũng nên có cách bảo quản giày sao cho hiệu quả, có thể tham khảo cách bảo quản ở đây nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét